Latest posts

Korea – Seoul

April 2017, I took off my first solo flight to Seoul, Kingdom of KPop

VISA:

Tất cả những gì tôi lượm lặt được là từ blog của chị 12amflight.

Chị ý viết khá chi tiết và đầy đủ những giấy tờ thủ tục cần thiết để tự xin Visa đi Hàn. Thực ra cũng khá lâu rồi (từ năm 2014) nên hiện giờ có thể thủ tục đã đơn giản và dễ dàng hơn. Hình như đi dưới 10 ngày còn được miễn visa nên tôi cũng không rõ lắm. Dù sao cũng để đây để các bạn tham khảo.

Day 1: Hongdae – Ewha Women University

Seoul chào đón tôi bằng một cơn mưa rào lạnh nhưng tôi vẫn tận hưởng cái lạnh nơi xứ người này, hít hà nó như điều gì quý giá lắm vậy. Tôi đi bộ cực kỳ nhiều vào ngày hôm đó, bị lạc phải đến chục lần nhưng may sao cuối cùng vẫn mò ra được đường để đến đường lớn, từ đây thì cũng định hình được phải đi theo hướng nào vì rất nhiều các bạn trẻ sẽ tụ họp ở một góc nên tôi cứ theo hướng đó mà đi. Hệ thống tàu điện ngầm ở đây ban đầu cũng làm tôi khá rối óc. Mặc dù cách đó một hai năm, tôi từng có thời gian thành thạo đi tàu điện ở Singapore, nhưng so với Seoul, thì đường sắt của Sing vẫn còn đơn giản chán. Thủ đô Hàn Quốc rộng hơn còn hệ thống tàu điện lại nhằng nhịt lắt léo hơn. Tôi đi quá điểm cần xuống một đoạn khá xa, không cả nhận ra mình đã lạc đến tận khi tàu dừng ở nhà ga Seoul station làm tôi phải chạy vội xuống, đi vòng lại trong ga để bắt tàu khác quay lại điểm cần xuống ở Đại học Ewha. Dù sao cũng là một trải nghiệm thú vị.

Day 2: Myeongdong-gu + N Namsan Tower

My hostel is in the center of Myeongdong night marker and few walks away from Namsan Tower. Would be nice to take the cable car to the tower. You can see the whole Seoul city view from the top.

(Post chưa viết xong vì lười –  Subcribe để nhận tin khi có post mới nhé, mặc dù ko biết là mình đã cài đặt nút Subcribe chưa nữa LOL, thật sự lười và ko có thời gian viết ý ahhh)

 

No Comments

Post A Comment